PORTFOLIO

previous work next work
Image 1/15
Project:

งานอุตสาหกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานนานาชาติ

Insight:

สังคมโลกและสังคมไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น ทำให้หลายภาคส่วนตื่นตัวและร่วมมือกันหาทางดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม

Idea:

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย และ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ จัดงานอุตสาหกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงานนานาชาติ 2016 ที่กรุงเทพมหานคร   

Integration:

1) Challenge ทำอย่างไรให้ผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการผลิต รวมทั้งผู้ค้า ผู้บริโภค และประชาชนทุกกลุ่มเข้ามาร่วมงาน เพื่อกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวในเรื่องของการผลิตและการบริโภคสินค้าและบริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 2) Strategy เลือกใช้สื่อครบทุกมิติ ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ สื่อออนไลน์ อีกทั้งการจัดกิจกรรมเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยสื่อสารตอกย้ำคุณค่าของงานที่เป็นการแสดงนวัตกรรม สินค้า และบริการ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดโอกาสทางการค้าและการเจรจาธุรกิจ และยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น นิทรรศการ 24 - Hour Eco Life กิจกรรม Eco Kids, Eco Art และ Eco Clip

Impact:

สื่อมวลชนทุกแขนงจากทุกสำนักทั้งไทยและต่างประเทศร่วมกันประชาสัมพันธ์การจัดงานอย่างกว้างขวาง มีการเผยแพร่ข่าวสารรวมกว่า 200 ข่าว คิดเป็นมูลค่าข่าวมากกว่า 20  ล้านบาท อีกทั้งในงานยังมีผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมการผลิตทั้งในและต่างประเทศ จำนวน 114 บริษัท เข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการรวม 251 คูหา รวมทั้งมีผู้ซื้อ ผู้บริโภค และเยาวชน เข้าร่วมชมงานรวมกว่า 55,000 คน และสามารถสร้างรายได้จากการเจรจาธุรกิจรวมมูลค่าถึง 631 ล้านบาท

COPYRIGHT © INCOMM.